Skólapúlsinn - Nemendakönnun 

Á þessari síðu má sjá yfirlit yfir alla matsþætti rannsóknarinnar. Niðurstaða hvers þáttar er annað hvort meðaltal mæligilda á bilinu 1 til 9 (staðalníur) eða hlutfall svarenda sem velja tiltekna svarmöguleika. Niðurstaða skólans á hverjum matsþætti er borin saman við samanlagða útkomu allra skóla sem taka þátt. Útkoma allra skóla sem taka þátt (dálkurinn Landið) er vigtuð í samræmi við stærð skóla og endurspeglar sú tala því stöðuna á landinu í heild.

 Hátt gildi á kvarða sýnir að viðkomandi þáttur er sterkt einkenni nemenda í skólanum. Sem viðmiðunarregla er munur á staðalníukvarða uppá 0,5 stig ekki mikill munur, munur uppá 1,0 stig telst töluverður munur og munur uppá 1,5 stig og meira telst mikill munur. Túlkun á mikilvægi munarins fer eftir efni og dreifingu hvers matsþáttar fyrir sig.

Nemendakönnun 2018-2019

1. Virkni nemenda í skólanum

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

1.1. Ánægja af lestri

4,8

22

4,8

8.868

0,0

1.2. Þrautseigja í námi

4,2

22

5,0

8.845

-0,8

1.3. Áhugi á stærðfræði

5,1

22

5,1

8.958

0,0

1.4. Ánægja af náttúrufræði

3,8

22

4,8

8.950

-1,0

1.5. Trú á eigin vinnubrögð í námi

4,6

22

4,9

8.845

-0,3

1.6. Trú á eigin námsgetu

4,5

22

4,8

8.949

-0,3

2. Líðan og heilsa

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

2.1. Sjálfsálit

4,7

22

4,8

8.828

-0,1

2.2. Stjórn á eigin lífi

5,2

22

4,7

8.807

0,5

2.3. Vellíðan

4,2

22

4,8

8.907

-0,6

2.4. Áhyggjur og stress – ástæður

5

2.5. Einelti

4,5

22

5,3

8.891

-0,8

2.6. Tíðni eineltis

9,1%

2/22

12,8%

1169/8862

-3,7%

2.7. Staðir eineltis

2

2.8. Tíðni hreyfingar – 2 í viku eða oftar

31,8%

7/22

44,8%

3890/8681

-13,0%

2.9. Hollt mataræði

4,2

22

4,8

8.765

-0,6

3. Skóla- og bekkjarandi

 

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

3.1. Samsömun við nemendahópinn

5,2

22

4,9

8.756

0,3

3.2. Samband nemenda við kennara

6,0

22

5,0

8.848

1,0

3.3. Agi í tímum

6,0

22

5,0

8.850

1,0

3.4. Virk þátttaka nemenda í tímum

6,4

22

5,2

8.833

1,2

3.5. Mikilvægi heimavinnu í náminu

4,0

17

4,9

8.060

-0,9

Nemendakönnun 2017-2018

 1. Virkni nemenda í skólanum

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

1.1. Ánægja af lestri

5,2

44

4,8

16.465

0,4

1.2. Þrautseigja í námi

4,4

44

5,0

16.219

-0,6

1.3. Áhugi á stærðfræði

5,2

44

5,1

16.445

0,1

1.4. Ánægja af náttúrufræði

4,0

44

4,9

16.440

-0,9

1.5. Trú á eigin vinnubrögð í námi

5,1

44

5,0

16.181

0,1

1.6. Trú á eigin námsgetu

4,5

44

4,8

16.428

-0,3

2. Líðan og heilsa

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

2.1. Sjálfsálit

4,9

44

4,9

16.176

0,0

2.2. Stjórn á eigin lífi

4,7

44

4,9

16.156

-0,2

2.3. Vellíðan

4,7

44

4,9

16.405

-0,2

2.4. Áhyggjur og stress – ástæður

7

2.5. Einelti

5,1

44

5,2

16.391

-0,1

2.6. Tíðni eineltis

13,6%

6/44

12,3%

2008/16369

1,3%

2.7. Staðir eineltis

6

2.8. Tíðni hreyfingar – 2 í viku eða oftar

39,5%

17/43

40,6%

6455/15886

-1,1%

2.9. Hollt mataræði

4,2

44

4,8

16.143

-0,6

3. Skóla- og bekkjarandi

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

3.1. Samsömun við nemendahópinn

4,8

44

5,0

16.133

-0,2

3.2. Samband nemenda við kennara

5,6

44

5,0

16.370

0,6

3.3. Agi í tímum

5,9

44

5,0

16.361

0,9

3.4. Virk þátttaka nemenda í tímum

5,8

44

5,1

16.343

0,7

3.5. Mikilvægi heimavinnu í náminu

4,1

32

4,7

15.030

-0,6

MatsþættirNiðurstaðaNLandiðNMismunur
3.1. Samsömun við nemendahópinn4,8445,016.133-0,2
3.2. Samband nemenda við kennara5,6445,016.3700,6
3.3. Agi í tímum5,9445,016.3610,9
3.4. Virk þátttaka nemenda í tímum5,8445,116.3430,7
3.5. Mikilvægi heimavinnu í náminu4,1324,715.030 

Eldri nemendur 2016-2017

1. Virkni nemenda í skólanum

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

1.1. Ánægja af lestri

5,7

42

4,9

16.182

0,8

1.2. Þrautseigja í námi

4,5

42

5,1

15.930

-0,6

1.3. Áhugi á stærðfræði

5,8

42

5,2

16.178

0,6

1.4. Ánægja af náttúrufræði

4,3

42

5,0

16.140

-0,7

1.5. Trú á eigin vinnubrögð í námi

5,3

42

5,1

15.915

0,2

1.6. Trú á eigin námsgetu

4,7

42

5,0

16.103

-0,3

2. Líðan og heilsa

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

2.1. Sjálfsálit

5,1

42

5,0

15.877

0,1

2.2. Stjórn á eigin lífi

4,8

42

4,9

15.886

-0,1

2.3. Vellíðan

4,5

42

4,9

16.105

-0,4

2.4. Áhyggjur og stress – ástæður

12

2.5. Einelti

5,0

42

5,2

16.113

-0,2

2.6. Tíðni eineltis

14,3%

6/42

11,6%

1839/16084

2,7%

2.7. Staðir eineltis

5

2.8. Tíðni hreyfingar – 2 í viku eða oftar

50,0%

21/42

41,7%

6281/15618

8,3%

2.9. Hollt mataræði

4,7

42

4,8

15.858

-0,1

3. Skóla- og bekkjarandi

 

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

3.1. Samsömun við nemendahópinn

5,3

42

5,1

15.832

0,2

3.2. Samband nemenda við kennara

6,1

41

5,1

16.074

1,0

3.3. Agi í tímum

5,3

42

5,1

16.079

0,2

3.4. Virk þátttaka nemenda í tímum

5,8

42

5,2

16.066

0,6

3.5. Mikilvægi heimavinnu í náminu

3,6

28

4,8

14.952

-1,2

Nemendakönnun 2015-2016

1. Virkni nemenda í skólanum

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

1.1. Ánægja af lestri

5,8

39

5,0

16.969

0,8

1.2. Þrautseigja í námi

4,4

39

5,1

16.956

-0,7

1.3. Áhugi á stærðfræði

6,1

39

5,2

16.954

0,9

1.4. Ánægja af náttúrufræði

4,4

39

5,1

16.917

-0,7

1.5. Trú á eigin vinnubrögð í námi

4,8

39

5,2

16.950

-0,4

1.6. Trú á eigin námsgetu

4,7

39

5,1

16.918

-0,4

2. Líðan og heilsa

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

2.1. Sjálfsálit

4,7

38

5,1

16.921

-0,4

2.2. Stjórn á eigin lífi

4,7

38

5,0

16.915

-0,3

2.3. Vellíðan

4,7

38

5,0

16.911

-0,3

2.4. Einelti

4,7

38

5,1

16.916

-0,4

2.5. Tíðni eineltis

5,3%

2/38

11,4%

1910/16844

-6,1%

2.6. Staðir eineltis

1

2.7. Hreyfing

63,2%

24/38

71,9%

11980/16696

-8,7%

2.8. Hollt mataræði

4,7

38

4,9

16.874

-0,2

3. Skóla- og bekkjarandi

 

Matsþættir

Niðurstaða

N

Landið

N

Mismunur

3.1. Samsömun við nemendahópinn

4,9

38

5,1

16.863

-0,2

3.2. Samband nemenda við kennara

5,6

38

5,1

16.857

0,5

3.3. Agi í tímum

4,8

37

5,1

16.861

-0,3

3.4. Virk þátttaka nemenda í tímum

5,2

37

5,2

16.831

0,0

3.5. Mikilvægi heimavinnu í náminu

3,5

24

5,0

16.210

-1,5